วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2551

การรับประกันสินค้า

การรับประกันสินค้า
ก่อนการส่งสินค้าทุก Order เราได้ตรวจสอบโดยนำไปอ่านในเครื่องเล่น DVD SONY รุ่นใหม่ ก่อนส่งทุกแผ่น จึงมั่นใจได้ว่าแผ่นที่ส่งไปนั้นได้ผ่านการตรวจเช็คแล้วว่าไม่มีปัญหา แต่ถ้าสินค้าถึงมือท่านแล้วเกิดความผิดพลาดใดๆก็แล้วแต่ที่เกิดมาจากการเสียหายของแผ่น เราจะเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ได้1ครั้ง โดยจะขอส่งไปใหม่กับการสั่งซื้อสินค้าครั้งต่อไปของท่านเท่านั้น
***เราไม่มีเจตนาว่าจะวางยาใดๆทั้งสิ้นเพราะเราต้องการให้สินค้าเราชัวร์ที่สุดเพื่อท่านจะได้มั่นใจและสั่งซื้อสินค้าของเราต่อไป***